• (iOS) Shark World maraming mapagkukunan hack

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Shark World ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Shark World IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ maraming mapagkukunan hack ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Shark World 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    Ang mga hiyas ay napakadaling makuha sa aking isa pang telepono. Nag-level up ako ng basking sa ika-100 na antas nagkakahalaga lamang ito ng 730 na mga hiyas at nakuha ko ang megladon sa paligsahan ngunit sa aking pagkakamali ay na-uninstall ko ang laro at ako ay nagsasalita ng laro

    Sinubukan ko ito ng maraming taon ang larong ito ay talagang masaya!!!!!!!! Mayroon akong maraming pating lahat ng mayroon ako ay sobrang cool !!

    Ito ay napaka kamangha-manghang laro. I love this game so so so much. Nais ko na kayong lahat ay katulad din ng larong ito.

    Ibinigay ko ito halos isang 3 dahil ito ay patuloy sa kicking sa akin off ang laro

    At marami akong nakitang pagmumura sa larong ito pwede mo bang alisin ang pagmumura

    Ito ang pinakakahanga-hangang laro sa una, naisip ko na ito ay mayamot at huwag kalimutang I-rate ang app na ito

    I love shark....so, I Love Fish


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :